Wednesday, December 2, 2009

રંગ માં રંગ માં રંગ માં રે, મારી અંબાજી ખેલે રંગ માં ,
નવ દાડા નવરાત્રી ખેલે થૈકાર થૈકાર થંભ માં મારી અમ્બીકાજી ...
ચોસઠ બેની મળી ચાચર ખેલે શોભા બની છે માના સંગ માં મારી...
ચાચર આવી ને ગરબે રમે છે તાલ નગારા ના છંદ માં રે મારી ...
અંબાજી બાલી લેકર તાલી ,રાસ રમે છે ઉમંગ માં રે મારી ..
સોળે સણગાર માને અંગ સોહાવે નથડી માં મોતી જડ્યા નંગ માંરી ... ...
ચૂવા ચંદન ને કેસર કસ્તુરી , અબીલ સોહે આનંદ માં રે મારી ...
શંકર , વિષ્ણુ બ્રહ્મા ને બ્રહ્માની ,દેવ દેવી ઓ ની સંગ માં રે ...મારી
દેશો તે દેશ ના ભક્તો નમે છે મુનીવાર મોહે છે મનમાં રે મારી ...
ચોસઠ જોગણી ના જૂથ મળી ને ગરબો ગાય આનંદ માં રે મારી...
ભટ્ટ વલ્લભ માને ભાવે ભજતા જઈ નાહ્યા તે ગંગ માં રે મારી...



ભક્તિ ના દાન મને આપો બાળી બહુચરા દર્શન આપો દિનરાત રે
માજી તું તો જ્યોતિ સ્વરૂપ છો નિર્મળ અમારા અંતર ની ભાવના
નયનો માં નીર ઉભરાય રે , મોર મુગટ માના કાન માં કુંડળ , માજી...
કુકડા ઉપર અસ્વાર રે , ખડગ ત્રિશુલ માના કાન માં સોહાય છે
છુટા મેલ્યા છે માં એ કેશ રે , હીરા નાં હાર માં ને કાંઠે સોહાય છે માજી ...
પાયે નુપુર ઝણકાર રે બ્રહ્માડી દેવ તારા ચરણ કમળ માં માજી...
સેવા કરે છે દિન રાત રે , માનસરોવર માજી નું સારું સૌ કોઈ ત્યાં જઈ નહાય રે
ભક્ત મંડળ માને કર જોડી વિનવે નીચો નામે ને લાગુ પાય રે માજી....


બુદ્ધિ આપો ને માં બહુચરા રે નિત્ય નિત્ય કરું રે પ્રણામ મારી બહુચરા બુદ્ધિ આપો...
સંખલપુર સોહામણું રે ત્યાં છે તમારો વાસ મારી બહુચરા , બુદ્ધી...
દિશો છો લાલ ગુલાલ માં રે , ઉડે છે અબીલ ગુલાલ માર્રી બહુચરા બુદ્ધી
પાટણ વાળો પરગણું રે ચુવાળ બાંધ્યો ચોક મારી બહુચરા બુદ્ધી ...
દીવા બળે છે માના ઘી તણા રે ,આઠે પ્રહર અદ્વાસ મારી બહુચરા , બુદ્ધી ...
ઘોડી માંથી ધોડો કર્યો રે મેરી નો કીધો મરદ મારી બહુચરા ...
આંધળા આવે પોકારતા રે , આવે માજી ની પાસ મારી બહુચરા બુદ્ધી
નેત્ર આપો માં નીરખવા રે હસતા ને રમતા જાય મારી બહુચરા બુદ્ધી ...
વાંજીયા આવે પોકારતા રે આવે તમારી પાસ મારી બહુચરા બુદ્ધી ...
પુત્ર આપો માં પારણે રે ગુણ તમારા ગાય મારી બહુચરા બુદ્ધી ..
દાસ વલ્લભ માને વિનવે રે હું છું તમારો દાસ મારી બહુચરા
બુદ્ધી આપો ને માં બહુચરા રે

No comments:

Post a Comment